Ngôi nhà gỗ nhỏ xinh và ấm cúng giữa bạt ngàn cây xanh

Ngôi nhà gỗ được xây nên bằng tất cả tâm huyết của chủ nhà cũng như KTS để tạo nên chốn bình yên cho mọi người yêu thích cuộc sống gần gũi với tự nhiên. thiết kế biệt thự
Ngôi nhà xinh đẹp được xây chủ yếu bằng vật liệu gỗ tự nhiên, từ mái nhà, sân đến các nội thất bên trong. Ngôi nhà giống như điểm nhấn diệu kỳ giữa bao la, xanh thẳm thiên nhiên xung quanh. Ngôi nhà cũng là dấu ấn vô cùng duyên dáng với lối kiến trúc đồng quê, không hào nhoáng, không quá nổi bật, chỉ giữ lại sự bình lặng và gần gũi cho không gian thiên nhiên xung quanh.

Căn nhà gỗ bình yên giữa xanh ngát cây cối, vườn tược.
Căn nhà gỗ được thiết kế giống như những resort nho nhỏ. Tọa lạc giữa mảnh vườn rau xanh, hoa và các loại cây ăn quả, căn nhà trở nên mát mẻ và trong lành hơn dù ngồi trong bất kỳ góc nhỏ nào. Những ô cửa kính giúp mang thiên nhiên vào nhà một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt là khoảng sân bằng gỗ được thiết kế phía trên các cột bê tông, có thêm những bậc thềm để mọi người có thể thoải mái ngồi trước sân ăn uống, chuyện trò, ngắm cảnh nhưng vẫn hạn chế được côn trùng xung quanh.

Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu truyền thống.

Ngôi nhà bên trong được sắp xếp các không gian hợp lý. Cách chọn lựa, ưu ái nội thất gỗ giúp cho các không gian bên trong trở nên gần hơn với thiên nhiên, ấm cúng và thân thiện đối với mọi người khi sử dụng. Nếu như một phần lớn tường phía ngoài được sơn màu vàng thì bên trong nhà, các bức tường bằng gỗ được lắp đặt thêm thạch cao phía ngoài cũng được sơn màu vàng nhạt.

Vẻ đẹp ấm cúng và tiện nghi.

Căn nhà xây giữa thiên nhiên nên những vị trí có ô cửa sổ đều được tận dụng để đặt các nội thất chính, giúp mọi người dễ dàng cảm nhận được cây xanh, không khí trong lành đang ở thật gần với cuộc sống của mọi người trong nhà.

Các không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Cũng giống như cách phân chia không gian thông thường, ngôi nhà đẹp đẽ và tiện lợi hơn nhờ cách sắp xếp các khu vực chức năng liền mạch, hài hòa. https://phongcachkientruc.home.blog/

Sẽ rất nhiều người yêu thích một căn phòng nghỉ ngơi đủ riêng tư và thoáng đãng như thế này. Không cần trang trí cầu kỳ và rườm rà với nhiều vật dụng, căn phòng ngủ được bố trí giường ở giữa hai khung cửa sổ bé, tap đầu giường cách điệu. Màu sơn vàng như đồng điệu với ga trải giường. Không gian trở nên ấm cúng hơn khi cửa sổ được lắp đặt bằng kính khung gỗ, sàn gỗ và chăn màu đỏ đô…

Phòng ngủ với nhiều khung cửa sổ.

Góc vườn xanh mát của những luống rau.

Những luống rau phía trước nhà, phía bên hông và cả vườn cây ăn quả phía sau là những "nét vẽ" hoàn thiện cho bức tranh thật đẹp về cuộc sống bình yên khiến nhiều người ao ước.
(Theo doanhnghiepvn.vn)
Tin tức nội thất mới

binhwww

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét